Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Sugar Free Bánh Trung thu

 Sugar Free Bánh Trung thu - Nói tới bánh Trung thu, chị Lan Anh (Đống Đa, Hà Nội) cho rằng năm nào chị cũng mua bánh nướng, bánh dẻo cho mọi người trong gia đình ăn, nhưng bản thân chị thì lại ít ăn. Từ nhỏ, chị đã không thích đồ ngọt. Vì vậy, nếu trên thị trường có loại bánh Trung thu ít ngọt thì chị sẽ có thể ăn cùng mọi người cho vui. Bởi theo chị, Trung thu mà không ăn bánh sẽ mất đi một phần ý nghĩa quan trọng.
Các hãng sản xuất bánh Trung thu ngày càng mang đến nhiều hơn những dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã, phong phú về hương vị. Bánh Trung thu ít ngọt là một trong số đó.
Không chỉ chị Lan Anh, chị Thanh Nga (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cũng bày tỏ mong muốn được ăn bánh Trung thu vị ngọt dịu: "Bánh Trung thu rất thơm ngon, hơn nữa, các hãng sản xuất hiện thời sáng tạo thêm nhiều loại nhân mới ăn lạ miệng nên tôi rất thích. Tuy nhiên, giống như nhiều loại bánh kẹo khác, bánh Trung thu thường ngọt nên tôi không ăn được nhiều. Giá có loại bánh nào chỉ dành riêng cho người không thích ăn ngọt như tôi thì tốt quá", chị Vân Anh chia sẻ.

Bánh trung thu sugar Free


Ngoài việc không đáp ứng được sở thích ngọt nhẹ của một bộ phận khách hàng khó tính, bánh Trung thu còn khiến nhiều người có tuổi e ngại do hàm lượng đường cao, dễ ảnh hưởng tới sức khỏe. "Tôi mua bánh Trung thu tặng bố mẹ chỉ để… tượng trưng thôi bởi các cụ có tuổi rồi, ăn đồ ngọt không tốt. Vợ tôi sợ bánh làm ảnh hưởng xấu tới bệnh mỡ máu nên cũng không ăn", anh Đức Nam (Hà Đông, Hà Nội) cho biết.

Không còn những thành phần nhiều đạm, nhiều đường trong nhân bánh, sản phẩm bánh Trung thu Sugar Free của Công ty Thực phẩm Hữu Nghị được đánh giá "Thân thiện với người dùng và môi trường" nhờ các nguyên liệu thực vật. Mỗi miếng bánh không chỉ mang vị ngọt dễ chịu, mà còn khiến người dùng an lòng bởi sức khỏe của mình luôn được đảm bảo.

Được sản xuất từ 100% nguyên liệu thực vật, có nguồn gốc tự nhiên và đường không năng lượng, dòng bánh Sugar Free của Công ty cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị được coi là bước đột phá mới trong thị trường bánh Trung thu năm nay. Với sản phẩm này, những khách hàng ưa thích vị ngọt dịu nhẹ sẽ không còn băn khoăn, ái ngại mỗi khi dịp Tết "phá cỗ, chơi trăng" tới.



Để giữ vững tiêu chí kinh doanh của mình, bánh Trung thu Hữu Nghị luôn đặt yếu tố truyền thống lên đầu, nhằm giúp khách hàng cảm nhận đầy đủ phong vị của ngày Tết cổ truyền. Với tinh chất hoa bưởi thơm dịu cùng bột gạo nếp cái hoa vàng, hạt sen Quảng Bá, quất Nghi Tàm… mỗi chiếc bánh Hữu Nghị thơm ngon, ngọt dịu được làm ra, chứa đựng cả sự tinh tế của người làm trong khâu lựa chọn nguyên liệu, đưa lên dây chuyền sản xuất hiện đại, bỏ các khâu thủ công nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Giờ đây, những chiếc bánh Trung thu "sạch" mà vẫn đẹp mắt, giữ được nét truyền thống với vị ngọt thanh, dịu nhẹ… không còn là ước mơ xa vời đối với người sử dụng.

Chị Linh Nga (Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ: "Chắc chắn không chỉ mình mà nhiều người khác cũng sẽ chọn mua bánh Trung thu ít ngọt. Bánh đó không chỉ vừa miệng người ăn mà còn tốt cho sức khỏe. Mình nhất định sẽ mua biếu bố mẹ hai bên gia đình. Các cụ chắc chắn sẽ rất thích và rất bất ngờ vì chưa từng biết tới loại bánh Trung thu ít ngọt như vậy bao giờ".

Theo chị, các sản phẩm bánh Sugar Free này không chỉ thích hợp để ăn, mà còn là lựa chọn để biếu, tặng người thân và đồng nghiệp vào dịp Tết Trung thu. Bánh Trung thu chính là giải pháp tốt cho những đối tượng có nhiều nguy cơ với các bệnh liên quan đến đường.
Hiện nay, người dân cả ba miền có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm bánh Trung thu Hữu Nghị tại các cửa hàng, đại lý, siêu thị… trên cả nước.


VNE (Nguồn: Công ty CP Thực phẩm Hữu Nghị)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét