Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Như Lan - Bánh trung thu

Cơ sở Bánh Như Lan chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng bánh ngọt, bánh trung thu, bánh mì, thịt nguội. ó truyền thống hơn 40 năm.

Phương châm kinh doanh của chúng tôi ngay từ những ngày đầu thành lập là toàn tâm toàn ý sản xuất ra những sản phẩm thực phẩm tươi ngon, hợp khẩu vị, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với giá cả hợp lý. 
Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chúng tôi đảm bảo đem đến cho Quý khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như tác phong phục vụ.
 Như Lan - Bánh trung thu


Chúng tôi vô cùng biết ơn Quý khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ chúng tôi trong hơn 40 năm qua. Với sự tin yêu của Quý khách, thương hiệu chúng tôi tự hào được người tiêu dùng bình chọn là“Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong nhiều năm (2003, 2004, 2006, 2007).

Đáp lại, chúng tôi quyết tâm cải tiến công nghệ, cung cấp những sản phẩm tốt hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu đạt được và giữ vững niềm tin yêu của Quý khách hàng.
Trân trọng.

  Sưu tầm internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét