Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

Long Đình Bánh Trung Thu


Sản phẩm được sáng tạo bởi nghệ nhân làm bánh Hồng Kông  sư phụ Wang Yue Lun  với kinh nghiệm và bí quyết gia truyền cả đời chỉ theo đuổi nghề làm bánh để tạo nên những sản phẩm chất lượng. Mỗi sản phẩm là một tác phẩm của người nghệ nhân, sự tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu tới sự giám sát chặt chẽ trong quá trình sản xuất, đã tạo ra sản phẩm bánh trung thu ngon nhất, đẹp nhất dành tặng cho đời.
Long Đình Bánh Trung Thu 

Nhà hàng Long Đình trân trọng giới thiệu sản phẩm Bánh Trung Thu Long Đình với các hương vị đặc trưng của bánh trung thu Hồng Kông, phong phú với 6 loại bánh mang những tên gọi đầy ý nghĩa: Long Đình Phúc Quý, Long Đình Tứ Quý, Long Đình Phú Quý, Long Đình Gia Quý,Long Đình Nguyệt Quý, Long Đình An Quý với 6 loại hương vị thuần khiết thiên nhiên: trà xanh, đậu đỏ, sen trắng, đậu xanh tảo biển, khoai môn và hạt dẻ.

Bánh Trung Thu Long Đình chắc chắn là món quà trang trọng, vô cùng ý nghĩa, thể hiện tấm lòng với gia đình, bạn bè, người thân và đối tác thay lời tri ân.
Bánh Trung Thu Long Đình sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho đêm trăng đoàn viên. Cùng gia đình thưởng thức Bánh Trung Thu Long Đình mỗi dịp Tết trung thu về còn là tự thưởng cho mình một món quà xứng đáng. Một món quà trang trọng thay lời tri ân 

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét