Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Bộ sưu tập bánh Trung thu

Ở bất cứ xứ sở nào có 4 mùa phân biệt rõ ràng, mọi người đều dành nhiều sự ưu ái cho mùa thu. Vì vậy, bất kỳ món phụ kiện nào đồng hành cùng bạn xuống phố, từ túi xách, thắt lưng, mũ hay thậm chí là những hộp quà cũng đều phải thời trang.
Mùa thu năm nay, Maison Des Gâteaux giới thiệu đến khách hàng xu hướng phụ kiện cầm tay: một bộ sưu tập bánh Trung thu hợp mode và sành điệu…
Bộ sưu tập bánh Trung thu Maison Des Gâteaux



Bộ sưu tập bánh trung thu


Trong sự tỏa rạng của tiết trời và cảnh vật, bạn sẽ không quá ngạc nhiên khi bắt gặp những cô gái mặc váy xếp pli vintage, cẩn thận chọn cho mình những hộp bánh làm quà ngon miệng, độc đáo và phải có vẻ bề ngoài bắt mắt, ton sur ton với bộ trang phục. Suốt quãng đường từ cửa hàng đến nhà người được tặng, hộp bánh đã trở thành một thứ phụ kiện thời trang hợp mùa, hợp mode.


Đối với những cô gái mặc váy đỏ san hô, áo ren trắng, nếu đi cùng chiếc túi dáng trống màu tím nhạt hay vàng tươi kèm bánh Trung thu bên trong mang 12 loại nhân và thêm một chai vang Chile cao cấp sẽ rất phù hợp. Những cô gái mặc jeans ngắn cùng sơ-mi màu xanh mint thời thượng hãy chọn cho mình hộp bánh cam tươi, hoặc như màu hồng tía cũng sẽ nổi bật và là một điểm nhấn cho trang phục. Những quý ông thanh lịch trong bộ vest màu tro sẽ hoàn chỉnh hơn khi đi kèm với một chiếc vali màu be sang trọng.
Bánh trung thu
(Nguồn: Maison Des Gâteaux)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét