Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Bánh Trung thu Givral

Từ bao đời nay, Tết Trung Thu thật đơn giản và ấm cúng có ánh trăng vàng, đám trẻ em rước lồng đèn ngêu ngao hát, các gia đình quây quần đầm ấm bên chén trà và "thưởng nguyệt" bên cạnh dĩa bánh trung thu dẻo thơm. Bánh trung thu là một phần quan trọng và không thể thiếu trên mâm cỗ cúng và "bàn tiệc" gia đình trong đêm trung thu. Vì vậy, người ta thường tìm chọn loại bánh ngon, và có hương vị truyền thống.
Givral đồng loạt khai trương 6 cửa hàng tại TP HCM và TP Vũng Tàu, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tìm mua dễ dàng, cùng với nhiều ưu đãi cho khách hàng là doanh nghiệp, công ty đặt hàng sớm, số lượng nhiều


Bánh Trung thu  Givral




Givral làm bánh trung thu theo phương pháp cổ truyền, bởi các nghệ nhân làm bánh giàu kinh nghiệm, cùng với nguồn nguyên liệu tinh khiết. Givral luôn giữ được nét đặc trưng vốn có là bánh tươi và luôn đảm bảo yếu tố an toàn - dinh dưỡng cho người dùng. Lớp vỏ bánh mỏng vàng ươm bao bọc khối nhân ngọt, hương vị béo hòa quyện tinh tế, tạo nên hương vị đặc trưng rất riêng của thương hiệu Givral sẽ lần lượt "đánh thức" các giác quan của người thưởng thức. Nhân bánh trung thu bao giờ cũng có trứng muối tượng trưng cho trăng rằm, với thông điệp sẽ đem lại nhiều may mắn cho mọi người.

Bánh trung thu Givral có nhiều loại để bạn lựa chọn. Nếu thích hương vị tổng hòa của các mùi vị: ngọt, béo, thơm, dinh dưỡng... bạn có thể chọn loại bánh thập cẩm gà quay vi cá, hay thập cẩm gà quay vi cá yến sào. Nếu chỉ để thưởng thức mùi vị riêng rất "đồng quê", bạn có thể chọn loại bánh dừa hạt dưa, khoai môn hạt sen, trà xanh… với mức giá từ 56.000 đồng đến 185.000 đồng. Đặc biệt, các bạn trẻ thích trải nghiệm và "khám phá" những món ăn mới lạ đã biết đến dòng bánh trung thu dẻo nhân kem lạnh của Givral, thì năm nay có thể thưởng thức một số loại bánh mới, thơm ngon như nhân kem quả mâm xôi, nhân kem cà phê…
Bánh Trung thu  Givral


Ngoài chất lượng bánh và "sáng tạo" thêm nhiều loại bánh mới phục vụ người tiêu dùng, Givral còn chú trọng đến thiết kế bên ngoài hộp bánh, mang kiểu dáng sang trọng, trang nhã để bạn có thể làm quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đối tác… trong mùa lễ hội trăng rằm năm nay.

Đại diện Givral cho biết, đối với các khách hàng là doanh nghiệp, công ty đặt hàng sớm với số lượng nhiều sẽ được hưởng chính sách ưu đãi riêng hấp dẫn. Tham khảo thông tin chi tiết tại website: www.saigongivral.com.


VNE(Nguồn: Công ty cổ phần Sài Gòn Givral)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét