Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Mùa bánh Trung thu 2013


Đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường, mùa Trung thu 2013 Bibica mang đến những nét mới từ sản phẩm, bao bì và cả hình thức trưng bày.

Bibica tung sản phẩm mới

Bánh nướng ngọt hai nhân, sản phẩm mới của Bibica vừa chào sân thị trường bao gồm nhân đậu xanh - dâu, hạt sen - mè đen, đậu xanh - gấc, đậu đỏ - mè đen, đậu đỏ - khoai môn, sữa - dừa…. Bánh có vỏ mềm, dẻo với hai hương vị khác biệt trong cùng một chiếc bánh, tạo nên trải nghiệm khá thú vị cho người thưởng thức. Loại bánh mới này xuất hiện trong bộ sản phẩm cao cấp Phúc Nguyệt.
Mùa bánh Trung thu 2013


Được thiết kế để phục vụ cho nhu cầu biếu tặng của doanh nghiệp, Phúc Nguyệt thể hiện rõ đẳng cấp của dòng bánh này: sự tinh tế đến từng chi tiết trong hộp bánh. Bao gồm các hộp bánh Đế Nguyệt, Thưởng Nguyệt, Minh Nguyệt, Phúc Nguyệt và Thu Nguyệt, việc sử dụng các nguyên liệu cao cấp như trứng cá hồi, yến sào, vi cá, hải sâm mang lại hương vị đặc biệt. Bên cạnh đó, từng chiếc bánh được trình bày riêng trong bao bì trang trọng. 

Điểm nhấn cho dòng bánh này là hai bộ hộp Phúc Nguyệt và Thu Nguyệt. Nếu Phúc Nguyệt ứng dụng công nghệ phủ san hô và tạo ánh kim, thì Thu Nguyệt lại đơn giản nhưng lịch lãm với điểm nhấn cửa sổ ngay chính diện được khắc lazer, phủ chữ nhũ vàng và họa tiết hoa văn nổi xung quanh.

Chị Nguyễn Thị Ánh Hồng, trưởng đại diện của một công ty xuất nhập khẩu nước ngoài tại Hà Nội cho biết: “Tôi hoàn toàn bị chinh phục bởi bánh nướng hai nhân trong hộp Phúc Nguyệt, hương vị lạ và có độ ngọt dịu, thơm vừa phải. Bánh thập cẩm mặn rất ngon. Bao bì của Phúc Nguyệt rất ấn tượng, xứng đáng để mua làm quà biếu cho khách hàng năm nay”. 

Xu hướng bánh trung thu dinh dưỡng

Chị Trần Nguyệt Anh, khách hàng mua lẻ tại cửa hàng Bibica cho biết: “Tôi chọn mua vài hộp Kim Nguyệt, Dạ Nguyệt là bánh dành cho người ăn kiêng và đái tháo đường, vì duy nhất trên thị trường có loại này được Viện Dinh Dưỡng Việt Nam chứng nhận. Nhiều người thân của tôi muốn dùng bánh có chỉ số đường huyết thấp, vừa đảm bảo không tăng cân, vừa an toàn cho người cao tuổi, đặc biệt là người bị đái tháo đường. Bao bì của hộp cao cấp Kim Nguyệt và Dạ Nguyệt sắc sảo sang trọng, là món quà tinh tế thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe từng thành viên trong gia đình”.

Ngoài ra, xu hướng chọn mua bánh trung thu giảm ngọt giảm béo cũng tăng nhanh trong năm nay. Cùng với việc giảm thành công 20- 30% độ ngọt của bánh so với các loại bánh trung thu thông thường khác thông qua việc sử dụng các loại hạt tự nhiên như hạnh nhân, hạt dưa, hạt bí, hạt mè…. thay thế các loại mứt có hàm lượng đường cao, đồng thời thay thế một phần đường sacarô bằng các loại đường tự nhiên có độ ngọt dịu vừa giúp khắc phục nhược điểm ngọt gắt vừa làm vị bánh đậm đà hơn, để giảm độ béo ngấy bánh trung thu, Bibica sử dụng dầu thực vật thay cho mỡ heo, dầu thực vật có hàm lượng cholesteron thấp tốt cho tim mạch. 

Ông Phan Văn Thiện, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Bibica cho biết: “Mùa Trung thu năm nay, Bibica quyết tâm tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng cao, mẫu mã đẹp, có sự đột phá về hương vị và chất liệu, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm với tiêu chí 3 sạch: Sạch từ khâu chọn nguyên liệu làm bánh, sạch trong khâu chế biến, nhà xưởng thiết bị và quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000, sạch trong khâu bảo quản: sử dụng bao bì đặc biệt KOP và gói hấp thụ oxy, ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh vật và oxy hóa chất béo, giúp giữ cho sản phẩm luôn có chất lượng tốt nhất trong suốt hạn sử dụng.

Với thông điệp “Trăng sáng - Tâm trong - Thành tri kỷ”- Bibica gửi gắm cho người tiêu dùng về những mối thâm giao, các mối quan hệ thân tình bền vững luôn bắt đầu từ những tâm niệm trong sáng, mang đến một “Mùa Trăng Hạnh Phúc” cho người Việt.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét